Họp mặt đầu năm - Xuân Canh Tý 2020

Ngày 30/01/2020 (nhằm ngày 7 âm lịch), cán bộ công nhân viên Công ty Cổ Phần Bến Bãi Vận Tải Sài Gòn đã bắt đầu đi làm sau một kỳ nghỉ lễ dài bên gia đình.

 Để mở đầu cho một năm nhiều thắng lợi, Công ty Cổ Phần Bến Bãi Vận Tải Sài Gòn đã long trọng tổ chức buổi họp mặt đầu năm 2020.

Buổi họp mặt năm nay diễn ra với tinh thần hân hoan, không khí thân mật, với sự hiện diện của Ông Trần Hiếu –  Bí thư Đảng Ủy, Tổng Giám Đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các CBCNV, chúc cho Công ty Cổ Phần Bến Bãi Vận Tải Sài Gòn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, sẽ hoàn thành và vượt kế hoạch năm 2020. Nhân buổi họp mặt đầu năm, Ban lãnh đạo và các cán bộ lãnh đạo cùng thực hiện nghi thức khui rượu, lì xì đầu năm trong không khí hân hoan của cả khán phòng.

Đồng thời, buổi họp mặt cũng tổ chức các trò chơi, giao lưu văn nghệ và được mong chờ nhất là chương trình bốc thăm trúng thưởng đầu năm cũng như phần quà nhỏ của Ban lãnh đạo Công ty gửi đến người lao động nhân dịp năm mới.

 Buổi họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi, thắm tình đoàn kết đánh dấu sự khởi đầu thuận lợi cho Công ty Cổ Phần Bến Bãi Vận Tải Sài Gòn năm Canh Tý 2020.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

Toàn cảnh buổi họp mặt đầu năm Xuân Canh Tý 2020

Ông Trần Hiếu - Bí Thư Đảng Ủy, Tổng Giám đốc Công ty cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chúc Tết CBCNV Công ty.

Các phòng ban, đơn vị hân hoan nhận lì xì đầu năm của Công ty.

CBCNV Công ty hân hoan nhận được may mắn đầu năm với những phần quà trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

 

 

TIN LIÊN QUAN

Rating: