Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015

Sáng ngày 10/04/2015, Công ty Cổ phần Bến bãi Vận tải Sài Gòn long trọng tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015 tại Hội trường Công ty, số 720, Quốc lộ 1A, Khu phố 3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12.

Đến tham dự Đại hội có đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty SAMCO, đại diện Công ty CII, các thành viên HĐQT Công ty,  Ban kiểm soát Công ty, Ban lãnh đạo Công ty và đông đủ các Cổ đông của Công ty.

 

Đại hội đã tiến hành thảo luận và thông qua nội dung sau:

 

1. Báo cáo tình hình hoạt động và kết quả sản xuất kinh doanh năm 2014 và Kế hoạch năm 2015.

2. Báo cáo tài chính đã được kiểm toán và tờ trình về phương án phân phối, sử dụng lợi nhuận, chia cổ tức, trích lập và sử dụng các quỹ năm 2014.

3. Báo cáo của Hội đồng Quản trị Công ty.

4. Báo cáo của Ban Kiểm soát Công ty.

5. Báo cáo tài chính năm 2014 đã được kiểm toán độc lập xác nhận.

6. Phương án phân phối lợi nhuận và chia cổ tức năm 2014.

 

Tại Đại hội, các ý kiến của cổ đông đều được Ông Phạm Tiến Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty giải đáp một cách thỏa đáng. Cổ đông tham dự đại hội biểu lộ cao sự phấn khởi, tin tưởng. Kết quả biểu quyết thông qua các vấn đề tại đại hội đã biểu quyết tán thành 100%.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015 đã củng cố niềm tin đối với các cổ đông của Công ty, đồng thời tạo thành một động lực để phấn đấu của người lao động trong Công ty nói riêng và của các cổ đông nói chung.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Đ/c Tạ Chương Chín – P.TGĐ Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2014 và Kế hoạch năm 2015 tại Đại hội.

Các cổ đông biểu quyết tại Đại hội

Đ/c Phạm Quốc Tài phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

TIN LIÊN QUAN

Rating: